Tạo email tên miền riêng miễn phí, có phí mới nhất năm 2022

Tạo email tên miền riêng miễn phí cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp kiểu email@domaindoanhnghiep.com đơn giản và dễ dàng. Mà ai cũng có thể làm được.

email tên miền riêng

Tạo email tên miền riêng là gì?

Thông thường chúng ta hay tạo email theo các dịch vụ email miễn phí hiện nay như email@gmail.com, email@yahoo.com, email@hotmail.com,… Tuy nhiên để tăng tính nhận diện thương hiệu hoặc đảm bảo an toàn bảo mật cho email hơn nữa thì người ta hay dùng email theo tên miền riêng kiểu dạng email@tenmienrieng.com ví dụ như: info@vsis.net, hotro@vsis.com.vn

Tạo email tên miền riêng miễn phí có không?

Có chứ, hiện nay một số đơn vị có dịch vụ tạo mail theo tên miền riêng miễn phí. Sau đây là một số nhà cung cấp email theo domain riêng mà miễn phí như sau:

Tạo email tên miền miễn phí trên Zoho

Zoho là tập hợp nhiều dịch vụ trên đó. Trong đó có dịch vụ tạo email tên miền riêng miễn phí. Chất lượng dịch cũng khá ổn. Khi sử dụng Zoho Mail bạn có thể đồng bộ luồng dữ liệu với các dịch vụ khác cùng hệ thống như Zoho Docs, Zoho Storage v.v.

email tên miền riêng

Thông số dịch vụ Zoho Mail cung cấp gói miễn phí như sau:

Cung cấp 5 tài khoản miễn phí (giới hạn tệp tin gửi kèm là 25MB)
Chỉ sử dụng được 1 tên miền, giới hạn dung lượng mỗi mailbox là 5GB
Lưu ý: Đối với gói dịch vụ email tên miền miễn phí bạn vẫn có thể truy cập bình thường trên giao diện web và ứng dụng di động miễn phí của họ, tuy nhiên để cấu hình các tính năng cao cấp hơn của Zoho Mail như IMAP/ POP/ Activesync thì không khả dụng với gói Miễn phí.

Đối với doanh nghiệp nhỏ dưới 5 người dùng thì giải pháp email này có thể phù hợp và đáp ứng tốt nhu cầu trao đổi công việc. Nếu như bạn có nhu cầu nâng cấp lên gói cao hơn sẽ có giá bắt đầu từ $1/user/tháng.

Tạo email tên theo domain phí trên Yandex

Ở Nga, Yandex là một trang tìm kiếm khổng lồ và phổ biến như Google. Yandex cũng có rất nhiều dịch vụ internet khác. Email tên miền riêng miễn phí là một trong các dịch vụ của họ.

email tên miền riêng

Ưu điểm nổi bật của Yandex Mail là hệ thống hoạt động tương đối ổn định, nếu người dùng không có nhu cầu sử dụng quá nhiều thì đây chính là lựa chọn lý tưởng. Yandex Mail có giao diện đẹp và thiết kế đơn giản, Yandex Mail cũng được người dùng đánh giá là có bộ lọc thư rác tốt. Tuy nhiên Yandex mail cũng có những điểm hạn chế cần nắm rõ: Nếu gửi quá nhiều mail cùng lúc thì thư của bạn sẽ bị nghi ngờ là spam. Thậm chí nhiều trường hợp có thể bị khóa trong vòng 24h. Bạn không được kháng nghị mà cần chờ đến khi Yandex mail mở lại tài khoản. Ngoài ra nếu sử dụng Outlook, bạn sẽ thấy mail tải khá chậm. Thêm vào đó, Yandex mail chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Nga, nên không có dịch vụ hỗ trợ người dùng.

Tạo email domain riêng từ hosting

Ngoài ra nếu bạn muốn miễn phí thì bạn có thể tự tạo email tên miền riêng từ hosting, bạn có thể thuê 1 hosting và từ đó tạo email tên miền riêng trên đó luôn. Thường các thông số tạo email tên miền riêng thì theo các thông số hosting nhé. Ví dụ gói hosting đó nhà cung cấp chỉ cho bạn tạo số lượng acc email nhất định. Và dung lượng email phụ thuộc vào dung lượng ổ cứng của hosting.

Hướng dẫn tạo email theo tên miền riêng trên Cpanel

Hướng dẫn tạo email theo domain trên Plesk Panel

Các bạn có thể tham khảo các gói hosting của VSIS.NET tại https://vsis.net/hosting-gia-re/ để biết thêm có thể sử dụng để tạo email tên miền riêng được không nhé

Tạo email tên miền riêng từ máy chủ ảo VPS

Nếu bạn hoặc công ty bạn cần một số lượng lớn tài khoản email và dung lượng cao. Thì hãy cân nhắc thuê một máy chủ ảo VPS (hoặc máy chủ vật lý) với cấu hình và dung lượng ổ cứng lớn để đủ cho cả công ty tập đoàn dùng. Trên các máy chủ ảo(hay vật lý) chúng ta có thể dùng để chứ dữ liệu website và tạo thêm dịch vụ email tên miền riêng. Phần mềm khởi tạo email tên miền riêng có thể đi cùng với phần mềm quản lý hosting hoặc phần mềm email riêng

Hãy tham khảo các gói thuê máy chủ ảo VPS của chúng tôi tại đây để lựa chọn kết hợp giữ chứa dữ liệu website và tạo email theo tên miền riêng nhé. Click here

Trên đây là bài viết hướng dẫn tạo email tên miền riêng miễn phí và có phí của chúng tôi. Nếu bạn cần tư vấn hoặc đóng góp thêm ý kiến vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh thông tin dưới đây.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top